top of page

Groupe d'étude de marché

Public·24 membres

Breiðablik Maccabi Tel Aviv beinum útsendingum 30 nóvember 2023

Framundan í beinni · Vefsjónvarp · Virkja gjafabréf · Kaupa gjafabréf · Mínar síður ... Breiðablik - Maccabi Tel Aviv. Sambandsdeildin. Created with Sketch. 29.

Fer aðeins af Kidda Steindórs en hann á samt að verja þetta. net - Haukur Gunnarsson 31. mínFín sókn hjá Blikum sem endar með því að Viktor Karl á skot að marki, en það var engin sannfæring í því skoti. Því miður. 29. mínNúna syngja stuðningsmenn Breiðabliks nafn Antons Ara en framtíð hans er í ákveðinni óvissu. 27. ((íþrótt<<<<)) Breiðablik Maccabi Tel Aviv horfa á í beinni fyrir 4 klukkustundum — (íþrótt<<<<)) Breiðablik Maccabi Tel Aviv horfa á í beinni útsendingu 30 nóvember 2023 19. nóv. 2023 — beinni útsendingu fyrir 10 ... mínÞað er sungið um Palestínu hér á vellinum, en það má ekki vera með fána. Gæslan er fljót að taka þá fána sem hún sér. 3. mínHöskuldur gerir mjög vel í því að vinna boltann hátt upp á vellinum. Hann kemur honum á Davíð sem reynir að búa til skotfæri, en tekst það. Ágætis sókn rennur út í sandinn. 2. mínBlikar að byrja leikinn ágætlega. Þeir eru pirraðir í stúkunni út af þessari byrjun á leiknum. 10. mínBlikarnir hafa verið sterkari aðilinn það sem af er og þeir eiga að vera 1-0 yfir. 8. mínDauðafæri! Gísli Eyjólfs gerir frábærlega og leggur boltann út á Kidda Steindórs sem er nánast einn gegn marki en hann setur boltann einhvern veginn fyrir markið. Þarna verður hann að skora! 7. mín,, Frjáls Palestína, frjáls Palestína, " er sungið á vellinum. 4. 89. mínDor Turgeman með fínt skot sem Anton Ari gerir vel í að verja. 88. mínMaccabi eru núna líklegri til að bæta við þriðja markinu en Blikar að minnka muninn. Ég held að orkan sé nokkurn veginn búinn hjá heimamönnum. Damir á hér góða tæklingu en Maccabi fær hornspyrnu. 88. mín Inn:Sheran Yeini (Maccabi Tel Aviv) Út:Felício Milson (Maccabi Tel Aviv) 87. Breiðablik Gent bein útsending 9 nóvember 2023 Íþróttasjónva 8. nóv. 2023 — okt. 2023 — KAA Gent Breiðablik beinum útsendingum 26 október 2023 Með Breiðablik í riðli eru FC Struga, Maccabi Tel Aviv og KAA Gent og gildir ... Breiðablik KAA Gent bein útsending 9 nóvember 2023 Breiðablik KAA Gent bein útsending 9 nóvember 2023. Næstu leikir ; Fim. 9. nóv. 20:00. Zorya Luhansk. Maccabi Tel Aviv. Sambandsdeild UEFA - Riðlakeppni ; ... Leikurinn alfarið farið fram á vallarhelmingi Maccabi hingað til. 1. mínLeikur hafinn Þetta er farið af stað. Sólin er mjög lágt á lofti og það er erfitt að sjá vel það sem er í gangi inn á vellinum, en ég mun reyna mitt allra besta til að lýsa því sem gerist. Fyrir leikLiðin ganga hér út á völl og Sambandsdeildarstefið hljómar hátt í hátalarakerfinu. Breiðablik M. Tel Aviv beinum útsendingum 30 nóvember fyrir 4 klukkustundum — Breiðablik M. Tel Aviv beinum útsendingum 30 nóvember 2023 Horfa á sjónvarp fyrir 9 klukkustundum — Breiðablik tekur á móti Maccabi Tel-Aviv ... Breiðablik KAA Gent beinum útsendingum 9 nóvember 2023 9. nóv. 2023 — 2023 — Með Breiðablik í riðli eru FC Struga, Maccabi Tel Aviv og KAA Gent og gildir mótsmiði á alla heimaleiki Breiðabliks í keppninni. 59. mínHættulegt! Jason Daði kominn í dauðafæri en Luckassen á geggjaða tæklingu! 58. mínLuckassen með skalla að marki sem var aldrei líklegur til árangurs. 57. mínMaccabi aftur að skapa sér hættulega stöðu en Viktor Örn gerir vel í varnarleiknum og kemur boltanum aftur fyrir. Aftur hornspyrna sem gestirnir fá. 57. mínHendi dæmd! Markið er dæmt af. Í beinni: Breiðablik - Maccabi | Óvenjulegur leiktími og á fyrir 3 klukkustundum — Breiðablik tekur á móti ísraelska liðinu Maccabi Tel Aviv í síðasta Bein útsending: Efling lífrænnar matvælaframleiðslu · Lögregla skoðar ... [Íþrótt**] Breiðablik Maccabi Tel Aviv horfa á í beinni útse 26. okt. 2023 — Breiðablik horfa á í beinni útsendingu 26 október 2023 Sambandsdeild UEFA. 16:45 | Maccabi Tel Aviv-Zorya Luhansk. KAA Gent Breiðablik . 54. mínBlikar koma hornspyrnunni frá. 53. mínBlikarnir eru að spila úr vörninni en það gengur erfiðlega. Gefa Maccabi hérna hornspyrnu. 50. mínHöskuldur gerir mjög vel og reynir að þræða Davíð í gegn, en sendingin ekki alveg nægilega hnitmiðuð. 47. mínJason Daði með flotta pressu og Mosquera er tæpur á því að gera skelfileg mistök, en hann bjargar sér. 47. mínTónlistin er komin aftur í gang. Það heyrist alveg ótrúlega vel. 46. mínÞað er um að gera fyrir Blika að skjóta sem mest á markið. mínStórhættuleg staða! Jason Daði með sendingu fyrir en hún er aðeins fyrir aftan Ágúst sem var aleinn. Gríðarlega hættulegt en sendingin ekki nægilega góð. 70. mínDómarinn með skitu upp á bak hérna. Breiðablik átti að fá pjúra aukaspyrnu rétt fyrir utan teig en ekkert dæmt. 69. mínDavíð Ingvars með slaka sendingu en Viktor Örn á svo frábæra tæklingu í kjölfarið. 68. mín Inn:Dor Turgeman (Maccabi Tel Aviv) Út:Dan Biton (Maccabi Tel Aviv) 66. mín Gult spjald: Gavriel Kanichowsky (Maccabi Tel Aviv)Stoppar skyndisókn Blika. Eins mikið gult og það gerist. 64. mínÞað er mikil stemning á vellinum eftir mark Blika. Spurning hvort íslenskt félagslið nái í sitt fyrsta stig í riðlakeppni í Evrópu í dag. 17. mínFlott spil hjá Blikum og Jason Daði kemst á bak við vörnina. Hann reynir fyrirgjöf en Derrick Luckassen setur boltann aftur fyrir endamörk. Hornspyrna sem Breiðablik fær. 14. mínLoksins gerir Maccabi eitthvað. Felício Milson nær að taka ágætlega á móti boltanum í teignum eftir fyrirgjöf og hann reynir skot að marki, en það fer í Blika og aftur fyrir. Stuðningsmenn Maccabi klappa. Milson á svo annað skot eftir hornspyrnuna en það fer fram hjá markinu. 13. mínGísli Eyjólfs í skotfæri og lætur vaða, en hann nær ekki miklum krafti í það. Að auki fer skotið fram hjá markinu. 11. mínÞað eru nokkrir stuðningsmenn Maccabi búnir að gera sér ferð til Íslands á þennan leik. Ég veit ekki alveg fyrir hvað. Þessi dómari er búinn að vera með allt niðrum sig í leiknum. 93. mínMaccabi skorar en markið er réttilega dæmt af. Klárt brot á Damir í aðdragandanum. Ég hef ekki hugmynd um það af hverju dómarinn flautaði ekki strax. Bara fáránlegt. 93. mín Inn:Osher Davida (Maccabi Tel Aviv) Út:Eran Zahavi (Maccabi Tel Aviv) 92. 83. mínÞað er kannski hægt að setja spurningamerki við Anton Ara í þessu marki líka. 82. mín MARK! Eran Zahavi (Maccabi Tel Aviv)Andskotans Ná aðeins að spila sig í gegnum miðju Blika og svo á Zahavi geggjað skot sem endar í markinu. Gat líka sent boltann en ákvað bara að negla þessu á markið. 79. mínVAR er að skoða hvort að Maccabi eigi að fá víti. Sama niðurstaða, ekkert víti. 78. mín Gult spjald: Derrick Luckassen (Maccabi Tel Aviv)Maccabi að spila vel en Zahavi hendir sér svo niður í teignum. Ekkert dæmt. Í kjölfarið fær Luckassen gult spjald fyrir brot á Jasoni. 75. Breiðablik tekur á móti Maccabi Tel-Aviv fyrir 23 klukkustundum — Breiðablik tekur á móti Maccabi Tel-Aviv í Sambandsdeild Evrópu á fimmtudag. 16:45 að íslenskum tíma, er í beinni útsendingu á Stöð 2 sport.

À propos

Bienvenue sur le groupe ! Vous pouvez entrer en contact avec...
Page de groupe: Groups_SingleGroup
bottom of page